Hơn 120 xe Hyundai SantaFe offline hoành tráng tại Hà Nội

0
35

Như vậy, so với sinh nhật lần thứ 3 tổ chức khoảng thời gian này năm ngoái, sinh nhật lần thứ 4 của SantaFe Club đã quy tụ đông đảo số lượng xe và thành viên tham gia hơn nhiều. Nếu như năm ngoái có hơn 50 xe tham gia và số lượng thành viên trên fanpage chính thức là hơn 5.000 thì con số năm nay là hơn 120 xe và gần 15.000 thành viên trên fanpage chính thức.

santafe-club-4th-010.jpgSinh nhật lần thứ 4 hoành tráng của SantaFe Club với hơn 120 xe.

CLB SantaFe Việt Nam khởi đầu từ một nhóm thành viên sử dụng SantaFe trên diễn đàn ôtô từ năm 2013 với mục đích kết nối và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, sửa chữa, bảo dưỡng, nâng cấp xeSantafe. Thời gian hoạt động CLB tỏ ra hiệu quả trong công việc kết nối cùng với việc tăng nhanh về số lượng cũng như các chương trình hoạt động. Trải qua 4 năm hoạt động, CLB không chỉ có những hoạt động về xe mà đi kèm đó là những chương trình thiện nguyện offline đóng góp cho xã hội.

Và quả thực, sự quy củ trong cách thức tổ chức, hoạt động, CLB SantaFe Việt Nam chắc chắn sẽ còn phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

santafe-club-4th-018.jpg

santafe-club-4th-014.jpgsantafe-club-4th-015.jpgsantafe-club-4th-016.jpg

Dàn xe SantaFe với đủ màu sắc tập trung trước sân vận động Mỹ Đình.

Vẫn tập trung tại địa điểm quen thuộc trước cổng sân vận động Mỹ Đình, dàn Hyundai SantaFe với đủ màu sắc đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người đi đường. Sau đó, cả đoàn di chuyển theo từng nhóm nhỏ, chấp hành đúng luật lệ giao thông và theo sự chỉ dẫn của Ban tổ chức để đến với địa điểm giao lưu tại Long Biên, Hà Nội, nơi có nhiều hoạt động giao lưu, giải trí đã được chuẩn bị sẵn, trong đó đáng chú ý là màn xếp hình đặc sắc của gần 100 chiếc SantaFe.

santafe-club-4th-05.jpg

santafe-club-4th-07.jpgsantafe-club-4th-017.jpg

Chia sẻ tại sự kiện, anh Phạm Hoàng Phong, Chủ tịch CLB SantaFe Việt Nam cho biết: “Mục đích thành lập của SantaFe Club là nơi gắn kết các thành viên sử dụng xe SantaFe tại trên cả nước. Tuy nhiên, CLB không chỉ đơn thuần là nơi sinh hoạt của nam giới đi ôtô với nhau, mà hơn hết đây có thể coi là mái nhà chung của mọi người, là nơi sinh hoạt của gia đình. Đây chính là điều làm nên sự khác biệt của CLB SantaFe Việt Nam”.

santafe-club-4th-012.jpgMàn xếp hình độc đáo của hơn 70 chiếc SantaFe.

santafe-club-4th-01.jpg

santafe-club-4th-02-1.jpg

santafe-club-4th-03.jpg

santafe-club-4th-04.jpg

santafe-club-4th-08.jpg

santafe-club-4th-09.jpg

santafe-club-4th-011.jpg

SantaFe là chiếc SUV thành công của Hyundai không chỉ trên thị trường toàn cầu mà còn rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi hiện đại, phong phú cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Trong giai đoạn từ 2006-2013, đã có hơn 12.500 xe SantaFe đến tay khách hàng dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Từ thời điểm bắt đầu lắp ráp tháng 12/2014 cho đến hết tháng 5/2017, đã có hơn 15.000 xe Hyundai SantaFe được xuất xưởng. Đặc biệt trong tháng khuyến mại nhân dịp kỷ niệm 10 năm thương hiệu SantFe xuất hiện tại Việt Nam đã có gần 2.500 đơn đặt hàng SantaFe được ghi nhận trong 2 tháng. Hiện mẫu SUV 7 chỗ này giá bán từ 898 triệu đồng.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Nguồn: autodaily.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.