Quảng cáo nội y Úc bị ném đá vì tạo hình “hư hỏng”

0
37

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ trễ nải vòng 1, “áp đảo” Phạm Hương

Thí sinh cùng phòng của Hoa hậu Đại Dương 2017: Á hậu xứng đáng hơn!

Người đẹp nội y tưng bừng chuẩn bị cho show đồ lót lớn nhất quả đất

Quảng cáo nội y Úc bị ném đá vì tạo hình "hư hỏng" - 1

Còn khá non trẻ so với các thương hiệu nội y khác nhưng Honey Birdette đã gây được nhiều tiếng vang

Honey Birdette đang được coi là một trong những thương hiệu nội y đình đám nhất đất nước chuột túi hiện nay, không chỉ bởi dàn mẫu xinh như thiên thần, không chỉ bởi sự gợi cảm và táo bạo trong từng thiết kế mà còn bởi những ý tưởng quảng cáo có một không hai!

Còn nhớ cách đây chưa đầy 2 tháng, một chiến dịch của Honey Birdette đã bị nhiều người phàn nàn là “gợi dục”, “khiêu dâm” khi ngang nhiên đặt các tấm áp phích với nhân vật chính là các cô mẫu diện nội y vô cùng sexy tại một trung tâm thương mại.

Vụ việc đã gây ra không ít phản ứng trái chiều, ủng hộ cũng có mà phản đối cũng đông, khiến cho ban lãnh đạo Honey Birdette, dù rất kiên quyết nhưng không còn cách nào khác là thiết kế lại các tấm áp phích.

Mới đây, thương hiệu trẻ tuổi lại tung thêm một chiến dịch mới khiến giới mộ điệu tại Úc náo loạn. Được biết, chiến dịch được chuẩn bị cho mùa giáng sinh sắp tới, với concept là một bữa tiệc với không gian được trang hoàng nhiều bóng bay, tháp champange với khách mời là một vài quý ông, cùng dàn mẫu nóng bỏng của Honey Birdette .

Quảng cáo nội y Úc bị ném đá vì tạo hình "hư hỏng" - 2

Quảng cáo nội y Úc bị ném đá vì tạo hình "hư hỏng" - 3

Concept giáng sinh của Honey Birdette một lần nữa gây tranh cãi

Vì là chiến dịch của thương hiệu nội y nên lẽ dĩ nhiên, các cô mẫu trong bữa tiệc được dàn dựng không mặc gì khác ngoài những bộ nội y mỏng mảnh. Có vẻ như càng ngày, các thiết kế của Honey Birdette càng nhỏ hơn, mỏng hơn và khiêu khích hơn.

So với những concept nội y khác trên thế giới, công bằng mà nói, concept lần này của Honey Birdette không có gì quá đáng để đào xới. Thế nhưng vẫn có một số ý kiến cho rằng việc để cho các chân dài mặc độc nội y, trong khi các quý ông vẫn quần là áo lượt kín đáo chính là một sự coi thường không hề nhẹ đối với phái nữ.

Dẫu sao, luồng ý kiến nghiêng về ủng hộ Honey Birdette lần này vẫn áp đảo. Khỏi nói ban lãnh đạo Honey Birdette đã hoan hỉ thế nào bởi chỉ mới hai tháng trước, họ đã phải thay đổi biển hiệu quảng cáo tại trung tâm thương mại sau khi các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc.

Quảng cáo nội y Úc bị ném đá vì tạo hình "hư hỏng" - 4

Quảng cáo nội y Úc bị ném đá vì tạo hình "hư hỏng" - 5

May mắn cho Honey Birdette lần này, họ được nhiều người ủng hộ hơn là phản đối

Quảng cáo nội y Úc bị ném đá vì tạo hình "hư hỏng" - 6

Quảng cáo nội y Úc bị ném đá vì tạo hình "hư hỏng" - 7

Ngày càng mỏng và nhỏ hơn là cảm nhận chung của người yêu thời trang về nội y của Honey Birdette

Quảng cáo nội y Úc bị ném đá vì tạo hình "hư hỏng" - 8

Dẫu vậy, khó mà phủ nhận sự quyến rũ toát ra từ các cô mẫu xinh đẹp của Honey Birdette

Quảng cáo nội y bị cấm vì quá gợi cảm
Quảng cáo nội y bị cấm vì quá gợi cảm

Một thương hiệu nội y xứ chuột túi đã bị “tuýt còi“ vì hình ảnh quảng cáo được cho là quá đỗi gợi cảm.

Bấm xem >>

Nguồn: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.