Khách hàng tố Lazada khuyến mãi ảo máy giặt Samsung

0
33

Chính vì thế, với việc tự ý hủy đơn hàng không lý do, khách hàng cho rằng đây là hành vi khuyến mãi ảo của Lazada.

Ngày 4/12, khách hàng này tiếp tục điện lên số điện thoại chăm sóc khách hàng của Lazada 19001007 thì được một nhân viên trả lời lý do hủy đơn hàng là “hệ thống cổng thanh toán bị lỗi vào thời điểm đó nên không xác nhận thanh toán được” .

Đến ngày 5/12, một nhân viên khác lại thông báo cho khách hàng Nguyễn Đức Trung nguyên nhân khác là do “hết hàng ” nên không đặt lại đơn hàng được nữa. Tuy nhiên, phía Lazada đã tăng mức đền bù bằng việc cung cấp cho 1 mã khuyến mãi giảm 10% tối đa 1 triệu đồng có thời hạn đến ngày 9/12/2017.

“Với việc hai nhân viên trả lời hai lý do hủy đơn hàng khác nhau, tôi nghi ngờ Lazada đã lừa dối người tiêu dùng. Tôi yêu cầu phía Lazada hoàn thành đơn hàng”, khách hàng Nguyễn Đức Trung nói.

Trao đổi với ICTnews ngày 5/12, đại diện Lazada cho hay trước khiếu nại của khách hàng Nguyễn Đức Trung, doanh nghiệp này đã “đưa ra hướng giải quyết thỏa đáng theo mong muốn của khách hàng”, khách hàng “đã đồng ý và hài lòng với phương án của Lazada”.

Tuy nhiên, khách hàng Nguyễn Đức Trung cho biết câu trả lời của Lazada không đúng sự thật, khách hàng vẫn không hài lòng với phương án khắc phục của Lazada và sẽ tiếp tục khiếu nại.

Nguồn: ictnews.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.