Snapchat – Thay đổi hay là chết?

0
40

Vì thế, quyết định tập trung vào nội dung và thay đổi ứng dụng Snapchat là một thay đổi mà đáng ra Snap nên làm từ lâu rồi mới phải.

Thay đổi là điều nên làm?

Spiegel từ chối nói về việc khi nào sẽ tung bản thiết kế lại ra thị trường.”Chúng tôi đã dành nhiều thời gian nghiên cứu làm sao để phát triển của các nguồn cấp dữ liệu, sau đó dành để cải tiến về mặt nội dung trên điện thoại di động”, anh đã nói như vậy khi đề cập đến các đối thủ Twitter và Facebook.

CEO còn chỉ ra rằng mục Newsfeed được thiết lập dựa trên “người bạn Facebook”, là một sản phẩm nếu được ứng dụng trên Snapchat thì phải giới hạn số người dùng mới có thể cập nhật nội dung được.

Vì thế, ứng dụng được thiết kế sẽ nhằm mục đích giúp bạn khám phá nội dung ngay trên nền tảng Snapchat một cách dễ dàng nhưng cũng được cá nhân hóa hơn. Spiegel viết: “Người sử dụng cuối cùng cũng có thể có những trải nghiệm trên mục “Stories” riêng của mình nếu như dành thời gian khám phá, mà không bị ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của mạng lưới bạn bè nói chung”.

Thế nhưng, kế hoạch thiết kế lại cũng mang một nguy cơ tiềm ẩn, đối tượng sử dụng chính của Snapchat là thanh thiếu niên đã quen với những giao diện và tiện ích cũ cũng có thể bị mất đi. Khi được hỏi về nguy cơ này, Spiegel cho biết trước khi cho ra thị trường sẽ được thử nghiệm nội bộ, “thậm chí chúng tôi cũng chưa biết là nó sẽ diễn ra như thế nào”, CEO trả lời một cách mơ hồ.

Tuy nhiên, Spiegel nói thêm: “theo thời gian, chúng tôi đã học được cách không sợ những thay đổi lớn về sản phẩm, điều chúng tôi muốn chính là tạo ra những gì có lợi nhất cho cộng đồng “.

Nguồn: ictnews.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.