Vietravel và 22 năm hành trình thương hiệu Việt Nam bước ra thế giới

0
51

Tối 10/12 tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa (Phú Quốc, Kiên Giang) đã diễn ra lễ trao giảiWorld Travel Awards hạng mục toàn cầu với sự tham dự của đông đảo các đơn vị xuất sắc nhất trong lĩnh vực du lịch trên toàn thế giới. Tại đây, danh hiệu quan trọng nhất của giải thưởng du lịch thế giới đã gọi tên công ty du lịch Vietravel. Vietravel đồng thời là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh ở hạng mục du lịch thế giới.

Trước đó, vào tháng 6/2017 tại Thượng Hải (Trung Quốc), trong khuôn khổ giải thưởng WTA 2017 dành cho khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Vietravel đã được xướng tên với hai danh hiệu “Asia’s Leading Tour Operator 2017”“Vietnam’s Leading Tour Operator 2017”. Như vậy, sau 5 năm liên tiếp chiến thắng ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tới năm nay, trải qua nhiều vòng bình chọn khắt khe của ban tổ chức, Vietravel đã xuất sắc vượt qua 5 ứng viên lớn khác để ghi tên trong “bảng vàng” cấp thế giới của WTA Grand Final 2017.

Đưa du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới

World Travel Awards là giải thưởng nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành công nghiệp du lịch. Lần đầu tiên tổ chức trao giải từ năm 1993 đến nay, World Travel Awards đã được công nhận trên toàn thế giới và trở thành thước đo chất lượng đầu ngành với các giải thưởng danh giá của ngành du lịch. Các lễ trao giải thường niên của World Travel Awards được đánh giá là sự kiện cột mốc của ngành du lịch toàn cầu.

Như vậy, sự kiện Vietravel nhận giải thưởng danh giá “Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu Việt Nam” có thể coi là sự ghi nhận của du khách trong nước và quốc tế đối với một thương hiệu du lịch Việt Nam, của ngành công nghiệp du lịch thế giới đối với ngành du lịch Việt Nam. Từ đây, thương hiệu du lịch Việt Nam tự tin sánh vai cùng các thương hiệu hàng đầu thế giới, tạo đà cho các hoạt động, sự kiện du lịch Việt Nam vươn tầm quốc tế. Có thể nói, để đạt được thành tích trên chính là nhờ sự sáng tạo không ngừng của Vietravel nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Cùng với các thương hiệu lớn trong ngành lữ hành như khách sạn, nhà hàng, vận chuyển, hàng không…được vinh danh tại sự kiện, Vietravel sẽ tiếp tục tích cực quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, đưa du lịch Việt Nam phát triển, trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn, đóng góp vào nền kinh tế quốc gia trong nhiều năm tiếp theo.

Vietravel và 22 năm hành trình thương hiệu Việt Nam bước ra thế giới - ảnh 1
Những cột mốc ấn tượng năm 2017
Suốt 22 năm phát triển, Vietravel đã xây dựng thương hiệu thông qua chất lượng dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo. Việc ứng dụng công nghệ thông tin cũng mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng và giúp công ty giữ vững vị thế. Và những nỗ lực đó đã mang đến những con số rất đáng tự hào hiếm có đơn vị lữ hành nào đạt được.

850.500 lượt khách là số khách Vietravel đã phục vụ trong năm 2017 với tổng doanh thu 6.800 tỷ đồng. Mức tăng trưởng bình quân mỗi năm từ 20 – 25%. Công ty có đầy đủ các sản phẩm du lịch hấp dẫn như: khám phá, nghỉ dưỡng, M.I.C.E, du lịch kết hợp thể thao, Free & Easy… với chính sách giá phù hợp cho mọi khách hàng.

Vietravel và 22 năm hành trình thương hiệu Việt Nam bước ra thế giới - ảnh 2Vietravel chú trọng xây dựng thương hiệu thông qua chất lượng và chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo
17.700 khách du lịch tuyến Âu – Úc – Mỹ trong năm 2017. Trung bình mỗi tháng có 12 đoàn đi châu Mỹ, 16 đoàn đi châu Úc và 24 đoàn đi Châu Âu. Thành công này đến từ việc xây dựng hệ thống sản phẩm đa dạng, phong phú. Ngoài ra, tỷ lệ tư vấn đậu visa đến 99%, dành nhiều ưu đãi cho khách hàng đăng ký tour sớm như tặng lệ phí visa khi đăng ký tour trước 70 ngày cũng là điểm khác biệt thu hút khách hàng đến với Vietravel.
Vietravel và 22 năm hành trình thương hiệu Việt Nam bước ra thế giới - ảnh 3Vietravel – địa chỉ uy tín cho khách hàng muốn khám phá Châu Âu – Úc – Mỹ

67 chuyến charter (thuê bao nguyên chuyến) đã mở bán trong năm 2017 để mang lại cho khách hàng những chuyến du lịch tiện lợi, tiết kiệm. Nổi bật là các hành trình từ Cần Thơ đến Bangkok, TP.HCM đến Phuket, Chiang Mai (Thái Lan); Ninh Ba (Trung Quốc); Jeju (Hàn Quốc) và sắp tới là Fukushima (Nhật Bản), du thuyền trên sông Volga (Nga). Tổng số khách trong các chuyến du lịch bằng máy bay “riêng” lên đến… 8.711 khách.

50 chi nhánh – văn phòng,trong đó có 5 văn phòng đặt tại các nước Campuchia, Singapore, Mỹ, Úc, Pháp; 45 phòng đăng ký du lịch & chi nhánh trên toàn quốc. Hệ thống rộng lớn này tạo thành mạng lưới cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Ngoài du lịch, Vietravel còn có các đơn vị thành viên như: Xí nghiệp Vận chuyển Xuyên Á, công ty TNHH MTV DV Vận chuyển Thế giới, Trung tâm Dịch vụ Du lịch Lá Xanh, Trung tâm Dạy nghề và Xuất khẩu lao động, Trung tâm Tư vấn du học…

1.700 cán bộ – nhân viên chuyên nghiệp. Vietravel tự hào sở hữu tập thể trẻ, nhiệt huyết, được công ty chú trọng nâng cao trình độ, đào tạo và tái đào tạo thông qua các lớp học chuyên môn và kỹ năng mềm nhằm nâng cao nghiệp vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Vietravel và 22 năm hành trình thương hiệu Việt Nam bước ra thế giới - ảnh 4Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn được đào tạo nâng cao trình độ thông qua các lớp học chuyên môn và kỹ năng mềm

2 sự kiện quốc tế được Chính phủ giao trọng trách tổ chức là cuộc thi hùng biện quốc tế World Scholar’s Cup 2017, và APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 11. Vietravel luôn là ưu tiên hàng đầu của Chính phủ và nhà nước khi muốn tìm kiếm một đơn vị có đủ tầm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu khắt khe của những sự kiện quốc tế.

P.V

Nguồn: tienphong.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.