Jennifer Lopez trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Mùa Xuân 2018 của GUESS

0
26

Về GUESS?.Inc.

Thành lập vào năm 1981, bắt đầu từ một công ty sản xuất quần áo jean, GUESS phát triển mạnh mẽ và trở thành thương hiệu toàn cầu nổi tiếng với phong cách lifestyles. GUESS?, Inc. đã thiết kế, tiếp thị, phân phối và cấp bản quyền sử dụng thương hiệu cho các bộ sưu tập denim, túi xách, đồng hồ, giày dép và các sản phẩm khác. Sản phẩm GUESS được phân phối thông qua các cửa hàng GUESS cũng như trung tâm thương mại trên khắp thế giới. Tính đến ngày 28 tháng 1 năm 2017, Công ty đã trực tiếp điều hành 945 cửa hàng bán lẻ ở Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Các công ty được cấp bản quyền thương hiệu và các nhà phân phối của GUESS đã vận hành 735 cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới. Tính đến ngày 28 tháng 1 năm 2017, Công ty, những công ty được cấp bản quyền và các nhà phân phối hoạt động tại 101 quốc gia trên thế giới.

Về Jennifer Lopez

Jennifer Lopez là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới đạt nhiều thành công với tư cách là ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ. Đến nay, album của cô đã bán được với số lượng kỉ lục 75 triệu bản thu âm và doanh thu phòng vé đạt trên 2 tỷ đô. Lopez là một trong những nữ nghệ sĩ có nhiều ảnh hưởng nhất trong lịch sử. Là một nghệ sĩ, doanh nhân, nhà từ thiện và là một biểu tượng thời trang, cô đã được tạp chí People bầu chọn là Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh (People Magazine’s first Most Beautiful Woman in the world). Jennifer Lopez trở thành một biểu tượng toàn cầu và đồng thời cũng là một người phụ nữ đầy tài năng trong nhiều lĩnh vực.

Nguồn: eva.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.