Mẫu lời cảm ơn hay cho luận văn phân tích chiến lược kinh doanh

0
30

LỜI CẢM ƠN BÀI LUẬN VĂN THẠC SĨ

Để hoàn thành luận văn này, tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ nhiệt tình của các Quý Thầy Cô công tác tại khoa quản trị kinh doanh – Trường Đại học ……………..

Tôi xin trân trọng bày tỏ lòng biết ơn đến thầy ………, thầy đã có những gợi ý, hướng dẫn rất quý giá để hoàn thiện luận văn này.

Tôi xin chân thành cảm ơn các thầy, cô của Đại học …………. đã cung cấp kiến thức, nền tảng cơ bản để tôi có thể ứng dụng vào luận văn.

Xin bày tỏ lòng biết ơn đến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đã tạo mọi điều kiện và động viên giúp đỡ tôi trong suốt thời gian qua.

Xin trân trọng cảm ơn quý thầy cô trong Hội đồng bảo vệ luận văn thạc sĩ đã có những góp ý quý báu để hoàn chỉnh luận văn này.

Trân trọng.

……………., ngày tháng năm 2016

Học viên

Tham khảo luận văn phân tích chiến lược kinh doanh cho khu du lịch Hải TiếnTham khảo luận văn phân tích chiến lược kinh doanh cho khu du lịch Hải Tiến

Xem thêm: quản trị chi phíkênh phân phối

1/ Câu hỏi nghiên cứu

– Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh?

– Thực trạng kinh doanh của Khu du lịch Hải Tiến 2013-2015 và các yếu tố môi trường tác động đến chiến lược kinh doanh?

– Chiến lược kinh doanh Khu du lịch Hải Tiến, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá đến năm 2020 sẽ được hoạch định như thế nào? và những giải pháp nào để thực hiện chiến lược được lựa chọn?

2/ Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

– Đối tượng nghiên cứu:

Những luận cứ khoa học và thực tiễn để Hoạch định chiến lược kinh doanh du lịch,toàn bộ hoạt động kinh doanh của khu du lịch: Tổng giám, giám đốc tài chính nhân viên phòng kinh doanh, và nhân viên các phòng ban trong khu du lịch , du khách .

– Phạm vi nghiên cứu:

+ Không gian: Hệ thống ngành du lịch tỉnh Thanh Hoá

+ Thời gian: Phân tích đánh giá thực trạng hoạt động thời kỳ 2013-2015 nhằm đề xuất định hướng và Hoạch định chiến lược kinh doanh du lịch đến năm 2020

3/ Ý nghĩa khoa học và thực tiến của đề tài

a/ Ý nghĩa khoa học

Từ kết quả nghiên cứu của đề tài góp phần làm cơ sở thực tiễn và lý luận cho chiến lược kinh doanh ở Việt Nam.

          – Góp phần hệ thống hoá cơ cở lý luận về chiến lược kinh doanh.

b/ Ý nghĩa thực tiễn

– Là tài liệu tham khảo danh cho Khu du lịch Hải Tiến và các công ty trong việc Hoạch định chiến lược kinh doanh.

Ngoài ra là nơi đảm bảo chất lượng về mọi mặt cho du khách xa đến nới đây du lịch .

4/ Kết cấu của luận văn

Chương 1. Mở đầu

Chương 2. Tổng quan lý thuyết và nghiên cứu có liên quan

Chương 3. phương pháp nghiên cứu

Chương 4. Kết quả nghiên cứu và thảo luận

Chương 5: Kết luận và kiến nghị

Xem đầy đủ: chiến lược kinh doanh

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.