4 quan điểm sai lầm về việc sử dụng email mang tên thương hiệu

0
43

Việc sử dụng email thông thường như Gmail, Yahoo vẫn phổ biến

Nếu doanh nghiệp đang sử dụng một email thông thường đang được cung cấp miễn phí thì đây là lúc xem xét việc sử dụng một địa chỉ emaill chuyên nghiệp hơn, phản ánh rõ hơn về doanh nghiệp.

Ví dụ, có 2 đơn vị thiết kế cùng gửi email giới thiệu về kinh nghiệm của họ, một bên sử dụng địa chỉ email như “thietkenoithat…@nhadep.com” và một bên sử dụng địa chỉ email “nhadep…@gmail.com”, thì khả năng rất cao khách hàng sẽ lựa chọn đơn vị thiết kế đầu tiên. Tuy nhiên, thực tế vẫn còn nhiều doanh nghiệp chưa quan tâm đến vấn đề này.

Khuyến cáo của Verisign cho thấy, có một số quan niệm sai lầm về việc một địa chỉ email tùy biến có thể cản trở doanh nghiệp trong hoạt động phát triển thương hiệu của mình:

Quan niệm sai lầm 1: Địa chỉ email mang tên thương hiệu không mang lại lợi ích cho doanh nghiệp

Một địa chỉ email mang thương hiệu có thể giúp doanh nghiệp tạo sự tin tưởng và cảm giác về sự chuyên nghiệp với khách hàng.

74% số người tiêu dùng trong một cuộc khảo sát của Verisign cho biết họ sẽ tin tưởng hơn vào một địa chỉ email mang thương hiệu của công ty so với một địa chỉ email miễn phí.

Đó là vì địa chỉ email mang thương hiệu của doanh nghiệp cho khách hàng thấy rằng đây là doanh nghiệp chính thống và có bề dày hoạt động. Đồng thời, mỗi khi gửi một email thì doanh nghiệp còn có thể quảng bá về tên doanh nghiệp của mình.

Quan niệm sai lầm 2: Dịch vụ email miễn phí là đủ để đáp ứng nhu cầu

Một địa chỉ email miễn phí có thể vẫn ổn nhưng khi doanh nghiệp phát triển lớn hơn thì sao?

Một địa chỉ email mang thương hiệu cho phép doanh nghiệp định hướng hoạt động truyền thông của mình. doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều địa chỉ email cho nhiều khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp (ví dụ như:[email protected], [email protected], [email protected]), sao cho khách hàng có thể tiếp cận đúng nhân viên trong công ty.

Và nếu doanh nghiệp muốn triển khai email marketing trong tương lai thông qua sử dụng dịch vụ của một bên thứ ba như là Constant Contact hoặc MailChimp, một địa chỉ email mang tên thương hiệu là cần thiết để tránh các công cụ lọc thư rác.

Nguồn: ictnews.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.