Khách hàng tố mua phải micro nứt vỡ trên Sendo.vn, đòi hoàn tiền cả tháng không được

0
22

Đến ngày 29/12/2017, phía cửa hàng bán micro và Sendo.vn đều đồng ý nhận lại hàng và hứa sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng Lê Hải Hà.

Tuy nhiên kể từ thời điểm ngày 5/1/2018 là ngày phía cửa hàng bán micro trên Sendo.vn thông báo đã nhận được hàng bị lỗi cho tới sau đó là gần 1 tháng trời, sau nhiều lần gọi đòi hoàn tiền, khách hàng Lê Hải Hà vẫn không nhận được số tiền đã bỏ ra mua.

“Tôi đã liên hệ ít nhất 10 lần với Sendo.vn qua số tổng đài 19006000 mà sau đó vẫn là những lời hứa hẹn “sau 48 tiếng sẽ gọi lại xử lý”. Có lẽ số tiền 274.000 đồng của tôi khó mong có ngày nhận lại được?”, khách hàng Lê Hải Hà bức xúc.

Đồng thời trong email khiếu nại gửi đến ICTnews, khách hàng này khẳng định đây là chiêu trò chây ì, chiếm đoạt tiền khách hàng của Sendo.vn.

Sáng ngày 1/2/2018, ICTnews đã trao đổi với đại diện truyền thông của Sendo.vn về sự việc liên quan. Đến buổi chiều cùng ngày, phía Sendo.vn đã ngay lập tức chuyển trả tiền cho khách hàng Lê Hải Hà.

“Sendo đã kiểm tra đơn hàng và xin lỗi khách hàng vì sự cố hoàn tiền chậm trễ”, đại diện truyền thông Tập đoàn FPT trả lời.

Nguồn: ictnews.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.