Viettel Hà Nội tặng 10 triệu đồng cho khách hàng đóng góp ý kiến để phát triển

0
19

Ông Nguyễn Công Binh, Phó Giám đốc Viettel Hà Nội trao thưởng cho khách hàng đóng góp ý kiến giúp Viettel phát triển.

Viettel Hà Nội cho biết, đây là hoạt động thường niên của Viettel nhằm tôn vinh và tri ân những khách hàng tâm huyết đã luôn đóng góp ý kiến cho nhà mạng. Cụ thể, có 18 khách hàng đạt giải của chương trình “Lắng nghe để phát triển” tại khu vực Hà Nội và khách hàng có phần thưởng cao nhất là 10 triệu đồng.

Theo số liệu tổng kết từ hệ thống của Viettel, ở đợt 2 của chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017” đã có hơn 25.000 ý kiến được gửi về trong 5 tháng qua, trong đó chủ yếu các ý kiến được tiếp nhận qua kênh tổng đài, fanpage. Từ đó, Hội đồng thẩm định của Viettel đã thẩm định, chọn lọc và trao thưởng cho 92 khách hàng. Lễ trao thưởng sẽ được tổ chức tại địa phương nơi khách hàng sinh sống.

Chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel khởi động từ tháng 6 năm 2017. Ở đợt 2 của chương trình (từ tháng 8/2017 đến tháng 12/2017), giải thưởng dành cho khách hàng góp ý qua kênh online bao gồm 2 giải nhất (20 triệu đồng/giải), 4 giải nhì (10 triệu đồng/giải), 6 giải ba (5 triệu đồng/giải), 80 giải tiềm năng (1 triệu đồng/giải). Đối với kênh “offline”, khách hàng gửi phiếu góp ý qua hơn 800 cửa hàng Viettel hoặc hàng chục nghìn cộng tác viên, nhân viên địa bàn tại 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc. Mỗi Chi nhánh Viettel sẽ có 1 giải thưởng trị giá 10 triệu đồng dành cho khách hàng có ý kiến hay nhất. Tất cả giải thưởng sẽ được trao thưởng tại chi nhánh Viettel tỉnh/thành phố tương ứng.

Nguồn: ictnews.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here